Thứ Sáu 13/11/2020 2:02

MÂM GIÀN GIÁO TPHCM | SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO TPHCM

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MÂM GIÀN GIÁO TPHCM, SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO TPHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Với 10 năm kinh nghiệm, máy máy hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất.

Mâm giàn giáo hay còn gọi là sàn thao tác được sử dụng làm sàn thao tác dùng để công nhân đứng thao tác và để các vật dụng thi công hiện nay, sàn thao tác hiện nay dùng phổ biến nhất cho giàn giáo khung, đối với giàn giáo nêm và ringlock có các loại mâm sẽ được thiết kế theo kích thước phù hợp.

Kích thước mâm giàn giáo hiện nay thường là 300mm x 1600mm hoặc 360mm x 1600mm được làm bằng kẽm thì có tên gọi là mâm giàn giáo mà ngược, ngoài ra có các loại giàn giáo sơn xanh và đỏ.

Độ dày của mâm giàn giáo từ 1.1 ly đến 1.5 ly, ngoài ra có các loại mâm giàn giáo có lỗ giúp tăng độ bám dính cho công nhân thi công, chống trơn trượt hiệu quả, và đa dạng hơn có những loại mâm móc có khóa giúp an toàn hơn trong thi công hiện nay.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn