Thứ Tư 16/12/2020 10:10

CỐP PHA TÔN - COFFA TÔN - CỐP PHA SÀN - COPPHA TÔN QUẬN 10

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CỐP PHA TÔN, COFFA TÔN, CỐP PHA SÀN, COPPHA TÔN TẠI QUẬN 10. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Tôn lợp sàn hay còn gọi Cốp pha sàn, coffa sàn.. do bắt nguồn từ tiếng Pháp là Coffrage, còn tiếng Anh gọi là Form-work (khuôn công tác). Tôn lót sàn là bộ phần của khuôn đúc bê tông - thiết bị thi công xây dựng, dùng để chế tạo nên kết cấu bê tông và bê tông cốt thép, có nhiệm vụ chính là bao chứa tạo hình kết cấu bê tông, ngoài ra, làm nhiệm vụ chuyền tải trọng sang hệ thành phần còn lại.

Cốp pha và giàn giáo được thiết kế và thi công phải đảm bảo độ cứng, ổn định, dễ tháo lắp, không gây khó khăn cho việc đặt cốp thép, đổ và đầm bê tông.

Cốp pha phải được ghép kín, khít để không làm mất nước ximăng khi đổ và đầm bê tông, đồng thời bảo vệ được bê tông mới đổ dưới tác động của thời tiết.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN cung cấp loại tôn lợp sàn (với hệ hống xương liên kết một cách chắc chắn với tole mặt sàn bằng liên kết ” âm dương ” hoặc hàn với nhau, bố trí các la giằng chéo ở giữa tấm cốp pha sàn giúp làm giảm độ mo cong, tăng độ cứng vững cho tấm lợp sàn. Đảm bảo kín, khít, không cho vữa bê tông bị chảy vãi, không biến dạng trong quá trình làm việc.

Mô tả: Mặt tôn lợp sàn làm bằng tôn dày 1mm. Hệ la giằng đỡ bên dưới làm bằng thép la 18mm x 2,5mm
Kích thước phổ biến: 500mm x 1.000mm (cốp pha 0,5m2), 1.000mm x 1.000mm (cốp pha 1m2)
Trọng lượng: 1.000mm x 1.000mm: 14kg +- 5%. 500mm x 1.000mm

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn