Thứ Bảy 10/11/2018 9:09

Cây chống tăng giàn giáo tỉnh Quảng Nam | Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo tỉnh Quảng Nam

Giàn Giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Cây chống tăng giàn giáo tỉnh Quảng Nam, Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo tỉnh Quảng Nam. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá cây chống giàn giáo !

 

Cây chống tăng công cụ đỡ cốp pha sàn trước khi đổ bê tông, cây chống thép kết cấu đơn giản tăng giảm chiều cao nhanh chóng, đẩy nhanh tiến độ thi công.


Trong xây dựng cây chống tăng có tên thường gọi là cây chống sàn, cây chống thép, chống nghiêng, chuyên dụng sử dụng chủ yếu trong nghành xây dựng, có công dụng đỡ sàn để đổ bê tông, hỗ trợ cho cốp pha cột, định hình. là loại cây chống được sử dụng rất phổ biến, và linh hoạt trong quá trình chống đỡ coppha, chống đà giáo trong xây dựng các công trình cao tầng.


Nguyên lý cây chống tăng là loại cột vạn năng được thiết kế theo dạng cây chống đơn, sử dụng thích hợp cho các công trình xây dựng, lắp dựng nhanh chóng, chịu tải trọng lớn. Do đó chúng tôi luôn quan tâm về chất lượng sản phẩm để đáp ứng về nhu cầu an toàn, đẩy nhanh tiến độ thi công của công trình.

Cây chống tăng Giàn Giáo Hoàng Tân Phát thay đổi chiều cao kích cỡ để phù hợp với công trình,nhanh chóng nhờ bộ răng tăng đơ tốt, độ bền sơn cao, độ dầy sắt đảm bảo, với tính năng kết cấu gọn, khả năng chịu tải trọng cao tải trọng khoảng 1.6 tấn, sử dụng đơn giản không cần đòi hỏi chuyên môn, chi phí vận chuyển thấp, hiệu quả kinh tế cao.dễ vận chuyển và lưu kho bãi, không tốn công nhân, thời gian cho công việc cũng được tiết kiệm, cây chống có độ bền và có thời gian sử dụng lâu dài, ít hư hỏng trong quá trình thi công.


Cay chong thep là một loại thiết bị trong hệ thống giàn giáo, cay chong san được công ty Giàn Giáo Hoàng Tân Phát sản xuất với công nghệ dây chuyền khép kín, hàn CO2 với các loại sắt thép đảm bảo chất lượng, việc hàn và sản xuất cây chống cần phải chính xác nhằm đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng. Thông thường kích thước cay chong tang được sử dụng là 4m độ dày 2li được làm từ các ống thép có phi 49 vỏ ngoài là phi 60.

Công ty Giàn Giáo Hoàng Tân Phát chyên sản xuất cây chống tăng các loại thiết bị giàn giáo các loại đảm bảo uy tín chất lượng đối với công trình. 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

Gọi tư vấn