Thứ Năm 26/11/2020 8:08

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO TPHCM | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO TPHCM

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO TPHCM, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO TPHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cây chống giàn giáo hay còn gọi là cột chống sàn, cột chống thép,… có công dụng làm hệ đỡ chống sàn giàn giáo. Có 2 loại cây chống phổ biến là: cây chống tăng và cây chống xiên.

Cây chống tăng giàn giáo có các kích thước cơ bản như sau:

Chiều cao 3.5m: độ cao sử dụng tối thiểu là 2 m, chiều cao sử dụng tối đa 3,4m.
Chiều cao 4.0 m: độ cao sử dụng tối thiểu là 2,5 m, chiều cao sử dụng tối đa 3,9m.
Chiều cao 4.2m: độ cao sử dụng tối thiểut là 2,7 m, chiều cao sử dụng tối đa 4,1m.
Chiều cao 4.5m: độ cao sử dụng tối thiểu là 3,0 m, chiều cao sử dụng tối đa 4,4m.
Chiều cao 5.0m: độ cao sử dụng tối thiểu là 3,0 m, chiều cao sử dụng tối đa 4,9m.

Cây chống tăng được xem là bộ phận khá quan trọng, nên các chi tiết như chiều sâu ren luôn được chú trọng, vì trong quá trình làm việc khả năng chịu lực cây chống tăng khá cao, luôn phải gánh một trọng tải lớn lên tới 1.7 tấn/cây, bộ ống ren là nơi tập trung ứng suất khá cao.

Vì thế, khi sản xuất cây chống giàn giáo, các nhà sản xuất luôn chú trọng đến bộ ống ren, và điểm gãy cho phép là 3mm, để quá trình làm việc bộ phận này không bị trượt ren, làm sập cục bộ và hậu quả nghiêm trọng. 

GIÀN GIÁO SÀI GÒN là đơn vị chuyên sản xuất cây chống tăng giàn giáo với số lượng lớn và đạt tiêu chuẩn chất lượng, đã cung cấp cho rất nhiều nhà thầu xây dựng trong và ngoài nước. Ngoài cung cấp cây chống tăng, chúng tôi còn sản xuất các loại cây chống xiên với nhiều ưu điểm nổi bật.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn