Thứ Bảy 27/06/2020 13:13

CHO THUÊ GIÀN GIÁO TẠI THÀNH PHỐ GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG

Cho Thuê Giàn Giáo - Chuyên Nghiệp - An Toàn‎ Tại Thành Phố Gia Nghĩa Đắk Nông. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

 

Chuyên Cung Cấp Và Cho Thuê Giàn Giáo Tại Gia Nghĩa Đắk Nông, Thiết Bị Xây Dựng Lớn Với Giá Thuê Tốt. Đảm Bảo Chất Lượng, Cho Thuê Giàn Giáo An Toàn Đạt Tiêu Chuẩn, Dịch Vụ Chuyên Nghiệp.

 

GIÀN GIÁO GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG đã và đang cung cấp, bán và cho thuê giàn giáo, thiết bị xây dựng tại Gia Nghĩa Đắk Nông.

 

GIÀN GIÁO GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG chuyên cung cấp các thiết bị xây dựng, giàn giáo các loại, giàn giáo khung, giàn giáo cột, giàn giáo nêm...

 

Bán và cho thuê linh kiện giàn giáo, cây chống sàn, coffa, tăng đơ, tole sàn, kích tăng, máy thủy bình, máy trộn bê tông, máy cắt uốn sắt và các thiết bị xây dựng tại Gia Nghĩa Đắk Nông.


Thời gian cho thuê tính theo tháng hoặc thỏa thuận. Để đảm bảo thời gian tiến độ công trình, quý khách vui lòng liên hệ trước để chủ động hơn cho công trình. Ngoài ra, chúng tôi có bán giàn giáo, cây chống, phụ kiện với giá rẻ, hợp lý.

 

GIÀN GIÁO GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG chuyên cung cấp các thiết bị xây dựng, cốp pha (coffa) các loại, cốp pha định hình, cốp pha đổ sànCốp pha định hình: (50cm -> 2m). Cốp pha đổ sàn: (50cm -> 1m).

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn