Thứ Sáu 17/05/2019 1:01

CHỐNG TĂNG KẼM GIÀN GIÁO | #GIÁ RẺ #CHẤT LƯỢNG #UY TÍN

GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT chuyên sản xuất cung cấp CHỐNG TĂNG KẼM GIÀN GIÁO | #GIÁ RẺ #CHẤT LƯỢNG #UY TÍN. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

 

Cây chống giàn giáo hay còn gọi là cột chống giàn giáo, cây chống thép, chống sàn,... Công dụng chính của bộ phận này dùng để làm hệ đỡ chống cốp pha giàn giáo đổ bê tông sàn, đổ cột,... đây là bộ phận chịu lực lớn nên sản phẩm khi làm ra phải đảm bảo tiêu chuẩn thi công.

 

 

Cấu tạo gồm 2 ống thép, lớp ngoài sử dụng ống thép phi 60, ruột bên trong sử dụng thép phi 49. Ngoài ra, cây chống được tích hợp với bộ điều khiển K và bộ điều khiển F.

Có 2 loại cây chống: cây chống tăng và cây chống xiên. Với nhiều kích thước đa dạng như: Cây chống loại 3m, 3.5m, 4m, 4.2m, 4.5m, 5m,... phổ biến nhất là loại 4m và 4.2m vì độ cao của loại này phù hợp với độ cao trung bình của sàn nhà.

 

 

Để đảm bảo chất lượng khi sản xuất cây chống, cần có những quy định nhất định để sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn như: độ dày của ống thép phải tối thiểu 2mm hoặc dày hơn để đảm bảo khả năng chịu lực của cây chống tăng.

 

 

Ngoài ra, các bộ phận khác như: ống ren, base,... cũng cần chú trọng, chiều sâu của ống ren và con tán phải trùng khớp với nhau, nếu có sai số quá lớn thì sẽ gây nguy hiểm cho công trình, nên khi sản xuất luôn phải quan tâm đến những vấn đề này.

 

 

GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT Với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp, cùng với đội ngũ kỹ sư công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành, hệ thống nhà máy sản xuất vận hành ổn định, chuyên nghiệp, đủ năng lực cung cấp cho các đối tác trên toàn quốc những sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm được sản xuất và được kiểm duyệt, kiểm định chặt chẽ. 

 

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn