Thứ Năm 26/11/2020 9:09

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 3 | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 3

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 3, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 3. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN – Đơn vị chuyên sản xuất cây chống tăng giàn giáo với số lượng lớn tại TPHCM phục vụ các công trình xây dựng.

Cây chống tăng giàn giáo (cây chống tăng xây dựng) được sản xuất bởi GIÀN GIÁO SÀI GÒN luôn đạt chuẩn chất lượng và đáp ứng yêu cầu công việc tốt nhất. Sản xuất, gia công, cung cấp cho thị trường với giá rẻ nhất, đảm bảo đúng tiến độ. Không chỉ tại HCM mà chúng tôi còn phân phối khắp các tỉnh thành lân cận như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Lâm Đồng, các tỉnh miền tây, tây nguyên, Miền trung và Miền bắc.

Cây chống tăng giàn giáo có các kích thước cơ bản như sau:

- Cây chống tăng 3,5m: Chiều cao vỏ ngoài: 1,7m. Chiều cao ruột trong: 2m. Giới hạn sử dụng: Cao nhất là 3,4m, thấp nhất là 2m.
- Cây chống tăng 4m: Chiều cao vỏ ngoài: 1,7m. Chiều cao ruột trong: 2,5m. Giới hạn sử dụng: Cao nhất là 3,9m, thấp nhất là 2,5m.
- Cây chống tăng 4,2m: Chiều cao vỏ ngoài: 1,7m. Chiều cao ruột trong: 2,7m. Giới hạn sử dụng: Cao nhất là 4,1m và thấp nhất là 2,7m.
- Cây chống tăng 4,5m: Chiều cao vỏ ngoài: 2,2m. Chiều cao ruột trong: 2,5m. Giới hạn sử dụng: Cao nhất là 4,4m và thấp nhất là 2,5m.
- Cây chống tăng 5m: Chiều cao vỏ ngoài: 2,2m. Chiều cao ruột trong: 3m. Giới hạn sử dụng: Cao nhất là 4,9m và thấp nhất là 3m.

Vật liệu chủ yếu để sản xuất cây chống tăng là thép, vỏ cây chống tăng giàn giáo sử dụng ống thép phi 60, ruột làm bằng thép phi 49, độ dày 2ly. Bộ điều khiển K và bộ điều khiển F là bộ phận tăng giảm khẩu độ chống.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN – Xưởng sản xuất cây chống tăng tại TPHCM với kinh nghiệm sản xuất lâu năm, rất nhiều đơn đặt hàng trong những năm qua, nhiều công trình, nhà thầu xây dựng, chúng tôi tự hào mang tới khách hàng những sản phẩm cây chống tăng chất lượng với giá thành rẻ nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn