Thứ Bảy 27/06/2020 14:14

CHO THUÊ GIÀN GIÁO TẠI PHƯỜNG QUẢNG THÀNH - GIA NGHĨA - ĐẮK NÔNG

Dịch vụ thuê giàn giáo và các thiết bị xây dựng tại Phường Quảng Thành - Gia Nghĩa - Đắk Nông. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

 

Chuyên sản xuất, mua bán, cho thuê thiết bị xây dựng. Đảm bảo uy tín chất lượng. Có nhà xưởng sản xuất trực tiếp nên giá cả luôn tốt nhất thị trường. Chuyên mua bán, cho thuê. Phục vụ tận tâm, ân cần. Chất lượng, giá cả hợp lý.

 

Dịch vụ cho thuê giàn giáo xây dựng, máy móc cơ khí xây dựng mà Công ty chúng tôi cung cấp đến Quý khách hàng gồm những dịch vụ điển hình như sau:

- Cho thuê giàn giáo (giàn giáo mạ kẽm chữ H nhiều kích thước, giàn giáo Trụ, giàn giáo ringlock…)
- Cho thuê mâm giàn giáo (thép và kẽm chống rỉ)
- Cho thuê thang giàn giáo ( thang leo giàn giáo, thang bắc giàn giáo BS1139).
- Cho thuê cùm giàn giáo, cho thuê kích tăng giàn giáo, cho thuê ống tuýp các loại.
- Cho thuê máy Trộn Bê Tông (đủ kích cỡ).
- Cho thuê máy tời các loại.
- Cho thuê máy đầm bàn,cho thuê máy đầm cóc, cho thuê máy đầm dùi
- Cho thuê máy đục bê tông, cho thuê máy cắt bê tông.
- Cho thuê máy duỗi sắt, cho thuê máy cắt sắt.
- Cho thuê xe rùa và nhiều máy móc cơ khí xây dựng khác.
- Cho thuê cần trục tháp, cẩu tháp xây dựng.


GIÀN GIÁO GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG là một trong những địa chỉ sản xuất, cung ứng, cho thuê các loại giàn giáo, thiết bị xây dựng uy tín, có hơn 20 năm kinh nghiệm, đã và đang cung cấp các loại giàn giáo an toàn cho vô số công trình xây dựng trong địa bàn Gia Nghĩa Đắk Nông và các tỉnh thành lân cận. Với những thành tích cũng như sự tận tâm của mình, GIÀN GIÁO GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG tự tin là một trong số ít các công ty cho thuê giàn giáo Gia Nghĩa Đắk Nông uy tín nhất thị trường hiện nay.


Đến với GIÀN GIÁO GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG, khách hàng sẽ được sử dụng các sản phẩm giàn giáo chất lượng, đồng đều về kích thước, mẫu mã, cam kết không xảy ra tình trạng lẫn lộn sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình cũng như an toàn cho người lao động.


Bên cạnh đó, các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, bảo hành giàn giáo cho thuê của GIÀN GIÁO GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG vô cùng thuận lợi, đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên nhiệt tình, cam kết phục vụ, hỗ trợ khách hàng một cách tối đa.

 

Chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng về mọi mặt với mong muốn phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng và mong muốn quý khách sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn