Thứ Sáu 13/11/2020 2:02

MÂM GIÀN GIÁO QUẬN 1 | SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO QUẬN 1

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MÂM GIÀN GIÁO QUẬN 1, SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO QUẬN 1. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên sản xuất và cung cấp các loại mâm giàn giáo mạ kẽm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, sản phẩm được các nhà thầu đánh giá rất cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho công trình. Mâm giàn giáo với kích thước đa dạng và độ an toàn rất cao, hỗ trợ đặc lực cho quá trình thi công.

Mâm giàn giáo được sản xuất với nhiều kích thước khá đa dạng, để đảm bảo phù hợp với nhiều loại giàn giáo. Mỗi công trình xây dựng, sử dụng giàn giáo có kích thước khác nhau sẽ có loại mâm tương ứng.

Nếu thi công ở những công trình cao tầng, cần sử dụng mâm giàn giáo mạ kẽm có khóa đảm bảo tiêu chuẩn thi công với độ an toàn cao. Ngoài ra, sử dụng loại mâm giàn giáo mạ kẽm là ưu tiên hàng đầu ở những công trình xây dựng hiện nay. Ưu điểm của loại mâm mạ kẽm là bền bỉ với môi trường, chống oxi tốt và có thể sử dụng nhiều lần thi công.

Kích thước mâm giàn giáo với chiều dài: 1500mm, 1600mm, 1800mm, 2000mm,… chiều rộng: 300mm, 360mm,… Độ dày: 1mm, 1.2mm, 1.4mm, 2mm,… Trọng lượng tiêu chuẩn: 9,8kg. Độ dày khóa an toàn: 5mm.

Trên thực tế, kích thước mâm được sử dụng nhiều là: 1600mm x 360mm, vì thích hợp với hệ giàn giáo khung phổ biến hiện nay. Ngoài ra, Qúy khách cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu với quy cách mong muốn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn