Thứ Tư 16/12/2020 8:08

CỐP PHA TÔN - COFFA TÔN - CỐP PHA SÀN - COPPHA TÔN TPHCM

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CỐP PHA TÔN, COFFA TÔN, CỐP PHA SÀN, COPPHA TÔN TẠI TPHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN sản xuất cop pha tôn – coffa tôn – tôn coffa 0.5m x 1m , coffa sàn, coffa tôn sàn,  cốp pha sắt, tôn cốp pha, cốp pha đổ sàn, coffa tôn giá rẻ. 

Coppha tôn được kết cấu đơn giản nhưng mang lại giá trị cao trong xây dựng, sản phẩm được thực hiện qua nhiều công đoạn như : chặt cắt mặt tôn theo đúng chuẩn kích thước trên thị trường đang dụng khổ tôn 1m x 1m và 0.5m x 1m, sản phẩm được cấu tạo gắn kết từ thép la dẻo có độ dày 2ly đến 2.5ly và mặt tôn có độ dày 1ly, 1ly1, 1ly2. Mối hàn được cấu tạo theo Âm Dương, hàn CO2 bảo đảm trong suốt quá trình sử dụng mặt tôn cũng như các mối hàn không bị hư hỏng, do các tác động mạnh gây ra.

Coffa tôn: Được GIÀN GIÁO SÀI GÒN sản xuất trên những công nghệ hàn tiến thuộc hệ hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay với công nghệ hàn Mig ( khí Co2), với đội ngũ công nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao, các mỗi hàn luôn bảo đảm bền chặt, liên kết chắc chắn với nhau nhằm tạo ra những tấm tôn coffa hoàn chỉnh nhất.

Tôn coffa: Cấu tạo của sản phẩm tôn coffa tương đối đơn giản nhưng đòi hỏi cần phải có những thợ hàn có tay nghề chuyên môn tốt, mới có thể thực hiện được những mối hàn đủ độ chín, tạo sự kết dính chắc chắn giữa chúng mới nhau.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn