Thứ Năm 29/10/2020 10:10

THANG GIÀN GIÁO QUẬN 5 | CẦU THANG GIÀN GIÁO QUẬN 5

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP THANG GIÀN GIÁO QUẬN 5, CẦU THANG GIÀN GIÁO QUẬN 5. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cầu thang leo giàn giáo sử dụng cho khung giàn giáo 1.7m, có móc khóa khá an toàn, với thiết kế 7 bậc thang chắc chắn, đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo tuyệt đối an toàn khi thi công.

Khi bạn thao tác ở 1 -2 tầng giàn thì bạn có thể leo lên xuống không cần thang leo, nhưng khi bạn đang thao tác trên những ngôi nhà cao tầng thì như thế nào. Tất nhiên là bạn phải dùng tới thang giàn giáo.

– Đảm bảo an toàn cho bạn và mọi người
– Dễ dàng duy chuyển giữa các tầng giàn.

Khi làm việc, công nhân thường leo lên leo xuống nên cầu thang giàn giáo được sản xuất theo nguyên tắc an toàn nhất, giúp cho người thợ yên tâm và thoải mái khi làm việc. Cầu thang giàn giáo sử dụng khá đơn giản, khi người thợ muốn thay đổi độ cao từ tầng làm việc này sang tầng làm việc khác.

Với công nghệ hàn Co2 tiên tiến, các liên kết chi tiết chắc chắn, an toàn, có khả năng chịu lực lớn, tải trọng lên tới 90-100kg, đáp ứng yêu cầu cho công nhân làm việc ở mọi độ cao.

Bậc thang được thiết kế liên kết với ống thép bằng cùm giàn giáo tạo thành hệ thống cầu thang leo vững chắc, sử dụng cho nhiều địa hình, thang được thiết kế nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển cho quá trình lên xuống.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn