Thứ Ba 24/07/2018 16:16

Giàn giáo giá rẻ tỉnh Ninh Thuận | Dàn giáo giá rẻ nhất tỉnh Ninh Thuận

Giàn giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Giàn giáo giá rẻ tỉnh Ninh Thuận, Dàn giáo giá rẻ nhất tỉnh Ninh Thuận, Giàn giáo xây dựng giá rẻ. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá giàn giáo và các thiết bị xây dựng !


Khi khách hàng lựa chọn nhà sản xuất cung cấp giàn giáo đầu tiên phải xét đến quy trình sản xuất của họ và so sánh với nhiều nhà cung cấp khác về chủng loại, chất lượng và giá cả. Khi đặt hàng phải yêu cầu nhà cung cấp sản xuất theo đúng số lượng, thông số giàn giáo cao bao nhiêu và tải trọng trong hợp đồng, bắt buộc không dùng sai tải trọng cho phép và khi nhận hàng phải kiểm tra cẩn thận độ dày ống thép, cắt những phần kín của khung giàn giáo để kiểm tra.

 

Nếu xảy ra sai sót vi phạm hợp đồng nhà cung cấp phải có chính sách đổi trả hàng và bồi thường thiệt hại phù hợp, thỏa đáng. Bởi vì việc lựa chọn được sản phẩm giàn giáo tốt, giàn giáo cao bao nhiêu tác động rất nhiều đến tiến độ thi công công trình cũng như an toàn trong quá trình xây dựng nên một nhà sản xuất “có tâm” sẽ tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình.

 

Giàn giáo Hoàng Tân Phát với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thi công xây dựng. Hoàng Tân Phát có đội ngũ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo mang đến cho quý khách những sản phẩm giàn giáo tốt nhất. Hệ thống giàn giáo khung và giàn giáo nêm được sản xuất bằng dây chuyền khép kín, hiện đại nhất hiện nay. Từ khâu lựa chọn chất liệu thép ban đầu đến khâu đổ khuôn mẫu từng chi tiết đều đảm bảo về chất lượng và thông số kỹ thuật.

 

Các bộ giàn giáo xây dựng tại Hoàng Tân Phát có đầy đủ kích thước, chiều cao phù hợp với nhu cầu đa dạng của các công trình xây dựng ngày nay. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn luôn luôn lắng nghe các bạn, hãy liên hệ ngay với Hoàng Tân Phát để có được những sản phẩm uy tín nhất cho công trình của mình.

 


Cam kết chất lượng về tất cả các loại sản phẩm giàn giáo xây dựng của công ty Hoàng Tân Phát

 


Đảm bảo chính sách chất lượng: Cam kết sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu đúng quy cách loại 1 thông qua các trung tâm kiểm định chất lượng như Quatest 3, trung tâm kiểm định an toàn xây dựng,…
Đảm bảo về mức giá thành đi đôi với chất lượng: Tất cả các sản phẩm giàn giáo xây dựng của Hoàng Tân Phát đều rẻ hơn 20% so với giá thị trường nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo.
Đảm bảo về tiến độ sản xuất và thời gian giao hàng: Cam kết giao hàng đúng hạn và công bằng cho từng khách hàng. Nếu khách hàng không hài lòng thì có thể yêu cầu đổi trả trong thời gian bảo hành.
Đảm bảo về dịch vụ chăm sóc khách hàng: Tận tình – tận tâm – tận lực là những gì mà tất cả đội ngũ nhân viên của chúng tôi muốn chăm sóc cho bạn.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

Gọi tư vấn