Thứ Bảy 21/11/2020 8:08

MÂM GIÀN GIÁO HUYỆN BÌNH CHÁNH | SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO HUYỆN BÌNH CHÁNH

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MÂM GIÀN GIÁO HUYỆN BÌNH CHÁNH, SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO HUYỆN BÌNH CHÁNH. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Mâm giàn giáo được dùng nhiều trong các ngành công nghiệp xây dựng, là thiết bị giúp giữ an toàn cho giàn giáo khi thi công, hỗ trợ công nhân yên tâm khi di chuyển làm việc trên cao.

Mâm giàn giáo hay sàn thao tác là phụ kiện dùng để làm tấm sàn để thao tác, được lắp với giàn giáo trong quá trình thi công xây dựng. Sản phẩm được thiết kế với 2 móc nối ở 2 đầu chắc chắn, giúp cho mâm giáo cố định, đảm bảo an toàn trong quá trình thao tác.

Không thể phủ nhận vai trò của mâm sàn thác tác trong công tác thi công xây dựng, đảm bảo độ an toàn cho người lao động khi làm việc ở trên cao. 

Mâm giàn giáo được chúng tôi sản xuất thuộc chủng loại mâm mạ kẽm chắc chắn, thay thế cho loại sơn dầu trước đây, các mối hàn CO2 chắc chắn, thẩm mỹ cao, với thiết kế dập lỗ chống trượt, an toàn cao.

 

Để đảm bảo sản phẩm đạt được tiêu chuẩn chất lượng, quá trình sản xuất mâm giàn giáo cần đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định, vì thường xuyên làm việc trên cao nên mâm sàn cần đảm bảo đúng kích thước và bắt buộc phải có khóa an toàn 2 bên.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn