Thứ Bảy 21/11/2020 8:08

MÂM GIÀN GIÁO HUYỆN NHÀ BÈ | SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO HUYỆN NHÀ BÈ

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MÂM GIÀN GIÁO HUYỆN NHÀ BÈ, SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO HUYỆN NHÀ BÈ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Mâm giàn giáo mạ kẽm được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều loại giàn giáo khác nhau. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế, Khách Hàng có thể đặt hàng cho chúng tôi với kích thước theo yêu cầu.

Nếu như trước kia khi thi công xây dựng, nhiều công nhân khi làm việc thường không chú trọng đến vấn đề an toàn khi sử dụng thiết bị xây dựng nên sử dụng mâm sàn thao tác không đúng hoặc không đảm bảo chất lượng.

Điển hình như, nhiều đơn vị thi công vì tiết kiệm chi phí đầu tư nên không sử dụng mâm giàn giáo mà thay vào đó là sử dụng tấm gỗ để thao tác hoặc sử dụng mâm nhưng mâm không đúng tiêu chuẩn và không có móc khóa 2 bên. Điều này, dẫn tới nguy cơ mất an toàn lao động và ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người thợ thi công.

Mâm giàn giáo được thiết kế với 2 chủng loại cơ bản như: mâm dập lỗ và mâm dập gân. Cả 2 loại mâm này đều đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng chống trơn trượt khi thao tác.

Sử dụng mâm giàn giáo đạt tiêu chuẩn giúp cho người thợ yên tâm hơn trong vấn đề thi công và đảm bảo tiến độ cho công trình.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn