Thứ Năm 29/07/2021 17:17

KÍCH TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN TÂN BÌNH | CHÂN KÍCH GIÀN GIÁO QUẬN TÂN BÌNH

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP: KÍCH TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN TÂN BÌNH - CHÂN KÍCH GIÀN GIÁO QUẬN TÂN BÌNH. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Kích tăng giàn giáo còn được biết đến với rất nhiều các tên gọi khác như chân kích, bát kích, tăng đơ, kích đế, kích U, kích bằng, kích đầu, kích chân,.. được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, giúp điều chỉnh chiều cao khi lắp dựng giàn giáo đổ sàn, hỗ trợ công tác chống đỡ sàn, đà từ đó giúp cho quá trình đổ bê tông diễn ra thuận lợi hơn. Thêm vào đó, kích tăng giàn giáo còn giúp giữ cố định và liên kết chặt chẽ hệ thống giàn giáo với hệ cốp pha sàn.

Trong xây dựng hiện nay có hai loại kích tăng được sử dụng phổ biến là kích tăng bằng và kích tăng U. Cả 2 loại này đều được tạo thành từ vật liệu thép cứng cáp, đảm bảo sự chắc chắn của kích tăng trong việc phát huy vai trò của mình. Thông thường, kéo dài tuổi thọ của kích tăng cũng nhưng toàn bộ hệ thống giàn giáo, người ta sẽ tiến hành bao phủ lớp kim loại này bằng cách cho sơn dầu hoặc nhúng kẽm. Lớp bao phủ phải đảm bảo bao phủ 100% bề mặt thiết bị có có độ dày nhất định, hạn chế tối đa sự trầy xước, bong tróc khi vận chuyển và thi công. Kích tăng giàn giáo thường có màu vàng, cam, xanh lá, xanh dương,.. theo màu sắc chung của giàn giáo hoặc màu sáng bóng của lớp kẽm mạ bên ngoài, mang đến nét thẩm mỹ cho công trình cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà thầu.

Ngoài ra, dựa vào cấu tạo ống thép, kích tăng giàn giáo còn được chia thành kích tăng đặc hay ống thép đặc và kích tăng rỗng hay ống thép rỗng. Kích tăng giàn giáo đặc thường sử dụng ống thép phi 32, còn kích tăng rỗng thường dúng ống thép phi 34 với chiều cao thông thường của cả 2 loại là 500mm.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn