Thứ Năm 14/02/2019 8:08

GIÀN GIÁO GIÁ RẺ | #BÁN GIÀN GIÁO XÂY DỰNG TẠI TP HCM

Chuyên sản xuất cung cấp giàn giáo xây dựng tại tp hcm, giàn giáo giá rẻ, giàn giáo cao cấp chất lượng an toàn. Bán Toàn Quốc - Giao Hàng Nhanh - Giá Rẻ Nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Dàn giáo xây dựng được dùng khá phổ biến trong biện pháp thi công xây dựng. 

Ống thép sẽ được xử lí theo các khẩu độ yêu cầu, sau đó cắt, độ các chi tiết như tay giáo, uốn tay giáo bằng máy uốn theo kích thước bảng vẽ, dập đầu cút, bo chân rồi mang ra hàn chốt phục vụ cho việc gài chéo trong thi công. Tiếp theo nhà máy tiến hành tóp đầu và dập chân ống chính bằng máy tóp đầu ống loại mới. Tất cả các chi tiết sẽ được đưa lên đổ gá và hàn hoàn chỉnh bằng công nghệ hàn MIG. Cuối cùng sau khi tẩy rửa giàn giáo. Sản phẩm sẽ được đưa vào nhúng sơn cao cấp đảm bảo được độ phủ sơn 100% đều khắp sản phẩm.

Dàn giáo được thiết kế với khả năng tải trọng cao.
Hình dạng giống hình chiếc đĩa khá vững chắn, ổn định, không dao động.
Kích thước phong phú, lắp ráp rất nhanh và độ an toàn cao.
Chống sàn diện tích lớn, an toàn trong giải pháp thi công đà biên.
Luân chuyển sử dụng lâu dài, bền bỉ.
Mặt bằng lưu kho được tiết kiệm đáng kể.
Đảm bảo mỹ quan cao cho dự án, không gian thi công thông thoáng, chuyên nghiệp.


Hệ dàn giáo Xây dựng được cty sản xuất bởi công nghệ mới nhất, vật liệu sử dụng được kiểm định, quy trình lựa chọn chặt chẽ, đặc biệt ở những mối hàn luôn được đảm bảo, đảm bảo an toàn và tải trọng tiêu chuẩn được tối ưu, chọn lựa kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng.

Gọi tư vấn