Thứ Sáu 18/05/2018 5:05

Giàn giáo giá rẻ HCM | Dàn giáo giá rẻ nhất HCM

Giàn giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Giàn giáo giá rẻ HCM, Dàn giáo giá rẻ nhất HCM, Giàn giáo xây dựng giá rẻ. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá giàn giáo và các thiết bị xây dựng!

 


Công ty Giàn giáo Hoàng Tân Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị xây dựng nói chung và giàn giáo nói riêng.


Khung dàn giáo 1m7 do công ty Hoàng Tân Phát chế tạo là loại khung dàn giáo truyền thống đã và đang được sản xuất và sử dụng nhiều nhất trong các công trường xây dựng, nó xuất hiện trong công tác bao che, đổ sàn, giàn giáo thi công cho công nhân.

 


Chiều cao khung giàn giáo tùy theo yêu cầu công việc nên có độ cao từ 0,9m 1,2m 1,53m 1,7m. Chiều rộng cố định 1,25m. Có đầu nối, hay không có đầu nối Độ dày ống thép tiêu chuẩn: 2,0mm. 


Sử dụng khung giáo Hoàng Tân Phát chắc chắn bạn sẽ hài lòng về độ cứng chắc, trọng lượng đạt theo tiêu chuẩn, an tâm cho người sử dụng.

 

Công ty Hoàng Tân Phát là nhà cung cấp sỉ lẻ, cho thuê các sản phẩm máy trộn bê tông kiểu nghiêng đổ( máy trộn bê tông tự do, trộn quả táo, trộn quả lê, trộn lộn nhào, coppha panel, cốp pha tôn, giàn giáo khung cổ điển(giàn giáo khung 1m7), giàn giáo nêm(giàn giáo hoa thị, dàn giáo vietform), kích tăng giàn giáo, cây chống tăng (cây chống thép), phụ kiện coppha như la giằng, thép V góc, chốt con sâu, chốt chữ A... với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Quý khách có nhu cầu dùng hãy đến với công ty chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lí nhất.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn