Thứ Ba 01/12/2020 8:08

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 11 | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 11

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 11, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 11. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN là đơn vị chuyên sản xuất cây chống tăng giàn giáo với số lượng lớn và đạt tiêu chuẩn chất lượng, đã cung cấp cho rất nhiều nhà thầu xây dựng trong và ngoài nước. Ngoài cung cấp cây chống tăng, chúng tôi còn sản xuất các loại cây chống xiên với nhiều ưu điểm nổi bật.

Cây chống giàn giáo là thiết bị hỗ trợ xây dựng nhà ở, công trình. Để đảm bảo độ an toàn cho quá trình xây dựng, cần lựa chọn chống giàn giáo chất lượng, ổn định, chắc chắn. Đây không chỉ là yêu cầu cần thiết mà còn là vấn đề thiết yếu khi xây dựng. Dịch vụ cho thuê cây chống giàn giáo uy tín chất lượng tại GIÀN GIÁO SÀI GÒN sẽ tự tin mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Thông thường để thực hiện các hoạt động xây dựng trên cao, người thợ không thể thiếu thiết bị giàn giáo hỗ trợ. Giàn giáo đảm bảo được độ an toàn sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thi công công trình. Một trong những yếu tố giúp dàn giáo được vững chắc là cây chống giàn giáo.

Cây chống được nối với khung dàn giáo theo độ cao tùy chỉnh. Cây hỗ trợ nâng đỡ bộ giàn giáo tốt nhất. Cây chống dàn giáo được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Song, chất liệu phổ biến nhất cho cây chống dàn giáo là thép đặc. Chất liệu này cũng được sử dụng để sản xuất gia công toàn bộ khung giàn giáo.

Cây chống giàn giáo có hai loại cơ bản: cây chông tăng, cây chống xiên. Mỗi yêu cầu thi công sẽ cần sử dụng những loại cây khác nhau. Đỡ sàn đổ bê tông thường sử dụng cây chống tăng dàn giáo. Cây chống xiên giàn giáo được dùng để cố định cốp pha cột.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn