Thứ Năm 17/05/2018 16:16

Giàn giáo Hoàng Tân Phát | Cung cấp giàn giáo tốt giá rẻ nhất

Công ty Giàn giáo Hoàng Tân Phát chuyên cung cấp giàn giáo tốt giá rẻ nhất, Sản xuất Giàn Giáo Xây Dựng, Giàn Giáo Nêm, Cốp pha, Thiết bị xây dựng uy tín chất lượng giá rẻ nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá giàn giáo và các thiết bị xây dựng!

 

Công ty Giàn giáo Hoàng Tân Phát là một trong những  doanh nghiệp hàng đầu trong trong ngành sản xuất trực tiếp và cung cấp cho các dự án trọng điểm, nhà thầu thi công xây dựng lớn trên toàn quốc, các sản phẩm thiết bị xây dựng có chất lượng cao như: Dàn giáo xây dựng, Giàn Giáo Nêm, Dàn Giáo Khung, Dàn Giáo Vietform, Mâm giàn giáo, Cây chống, Kích tăng, chéo giàn giáo, Máy  trộn bê tông, Xe rùa, Xe đẩy, Thang dàn giáo, Cùm xoay…. Để thực hiện mục tiêu này, chúng tôi cam kết:

 


1. Uy tín luôn được đặt lên hàng đầu. Cung cấp sản phẩm, dịch vụ, hậu mãi…đúng như cam kết. 

2. Các nguyên vật liệu đầu vào đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng từ những nhà cung cấp uy tín.

3. Tự động hóa tối đa dây chuyền sản xuất, với máy móc hiện đại nhất  để tạo ra các sản phẩm có độ bền cao và đảm bảo an toàn lao động cao nhất hiệu quả trong quá trình sử dụng, đạt tiêu chuẩn của bộ xây dựng

4.  Luôn luôn làm thỏa mãn tối đa các yêu cầu thoả đáng của khách hàng. Với mục tiêu Hợp tác lâu dài, Đôi bên cùng có lợi, uy tín, chất lượng, cùng nhau phát triển. Với tiêu chí " Là bạn để cùng nhau xây dựng ước mơ".

 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn