Thứ Năm 26/11/2020 9:09

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 6 | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 6

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 6, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 6. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN cam kết sản phẩm cây chống tăng được chúng tôi sản xuất trên dây chuyên công nghệ kỹ thuật cao, với đội ngũ công nhân viên có tay nghề chuyên môn cao, luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất, đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng một cách nhanh chống và kịp thời nhất.

Cây chống tăng có tên thường gọi là: Cột chống tăng, cây chống sàn, cây chống thép, chống nghiêng, cột chống giàn giáo, Cây chống tăng thường được sử dụng chủ đạo trong nghành xây dựng, có tác dụng chống, đỡ cho, hỗ trợ cho hệ giàn giáo.

Cây chống sắt hiện nay được dùng nhiều trên thị trường là loại cây chống với độ dài 4m, 4.5m thuộc chủng loại sơn dầu , mạ kẽm với độ dày 1.8ly, 2ly trở lên, sức chịu trọng tải của cây chống cũng rất tốt, có thể chịu ở mức tải lên đến 1000 kg/ 1 cây chống.

Đối với phần ống ren là nơi tiếp xúc giữa 2 phần vỏ cây chống được giàn giáo GIÀN GIÁO SÀI GÒN sản xuất với độ dày chuẩn chất lượng, bảo đảm an toàn cho suốt quá trình sử dụng sản phẩm trong những công trình xây dựng trọng điểm.

Sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng trước tiên xuất phát từ ưu điểm dễ sử dụng, ít hư hỏng, thời gian thực hiện công tác lắp đắt, di rời sản phẩm được tiến hành nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Cây chống sàn bảo quản cũng tương đối dễ dàng, sau mỗi đợt thi công xây dựng, khi không sử dụng, quý khách hàng có thể bảo quản bằng cách xử lý sơ bộ những phần hoen gỉ của sản phẩm, dùng nhớt thải của xe vận tải phun vào phần ống ren và phần bát đế, có như vậy thiết bị mới tăng độ bền sử dụng, mang lại nhiều lợi ích cho quý khách hàng, quý đối tác.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn