Thứ Năm 24/12/2020 7:07

CỐP PHA TÔN - COFFA TÔN - CỐP PHA SÀN - COPPHA TÔN QUẬN BÌNH THẠNH

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CỐP PHA TÔN, COFFA TÔN, CỐP PHA SÀN, COPPHA TÔN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cốp pha hay còn được gọi là: Coppha, coffa, hay Khuôn đúc bê tông một trong những thiết bị không thể thiếu được của mỗi công trình xây dựng dùng để đúc bê tông hay bê tông cốt thép.

Ngày xưa cốp pha được làm bằng những chất liệu thủ công như gỗ, tre hay các vật dụng cứng khác để tạo bộ khung đổ bê tông nhưng hiện nay cốp pha được sản xuất chắc chắn hơn để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cũng như an toàn lao động như: tole, sắt, thép, gỗ,…

Hiện nay trên thị trường việt nam cốp pha có 2 loại thông dụng và cơ bản nhất: cốp pha sàn và cốp pha cột.

Cốp Pha Thép

– Bền vững với thời gian: Được chế tạo bằng kinh loại thép nên rất chắc chắn. So với cốp pha gỗ có rất nhiều cải tiến vượt trội hơn như: sự chắc chắn, bền lâu không bị mục vỡ, nứt, cong vênh trong quá trình thi công.
– Đảm bảo tính thẩm mỹ: Sử dụng cốp pha thép, ván khuôn thép, bê tông sau khi tháo dỡ khuôn được đảm bảo bề mặt nhẵn, phẳng, đẹp mắt, chống thấm tốt.
– Tiết kiệm nhân công: dựng khung hình một cách nhanh chóng nhờ có các khớp nối vít với nhau. Giúp lắp đặt và tháo gỡ nhanh chóng
– Giảm chi phí vật tư: Một trong những đặc tính khiến cốp pha thép, ván khuôn thép rất được ưa chuộng là khả năng tiết kiệm vật tư. Đa dạng khung hình nên có ứng dụng cho nhiều công trình phức tạp, tái sử dụng được nhiều lần.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn