Thứ Sáu 05/07/2019 3:03

GIÀN GIÁO CỐP PHA XÂY DỰNG | #GIÁ RẺ #CHẤT LƯỢNG #UY TÍN

GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT chuyên sản xuất cung cấp GIÀN GIÁO CỐP PHA XÂY DỰNG | #GIÁ RẺ #CHẤT LƯỢNG #UY TÍN. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

 

Công ty giàn giáo HOÀNG TÂN PHÁT kính gửi đến Quý khách hàng Bảng báo giá giàn giáo cốp pha để quý khách hàng, nhà thầu tham khảo giá giàn giáo cốp pha, để thuận thiện cho các nhà thầu dự trừ được nguồn kinh phí trước khi chuẩn bị đầu tư giàn giáo cốp pha cho công trình.

 

 


Giàn giáo cốp pha là một trong những vật liệu quan trọng được sử dụng rộng rãi trong xây dựng, đặc biệt là các công trình xây dựng dân dụng hiện nay.

 

 


Giàn giáo cốp pha là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công nhân trong quá trình thi công, đặc biệt là quá trình đổ bê tông mặt bằng, ảnh hưởng trực tiếp tới thời gian thi công, chi phí chất lượng công trình.

 

 


Hiện trên thị trường có nhiều loại giàn giáo coppha như: giàn giáo cốp pha thép, cốp pha gỗ, cốp pha nhựa tổng hợp,… Mỗi loại có giá khác nhau tùy vào từng chất liệu và nhà cung cấp.

 


CẤU TẠO CỦA GIÀN GIÁO CỐP PHA
– Sản phẩm thường được cấu tạo từ: ván mặt, sườn cứng và các phụ kiện liên kết giúp giàn giáo được bền và chắc.
– Ván mặt tiếp xúc trực tiếp với bê tông, là yếu tố quyết định tới hình dạng, kích thước và chất lượng bề mặt kết cấu bê tông.
– Sườn cứng là nơi liên kết trực tiếp với ván mặt, giúp tăng độ cứng cho khuôn đổ bê tông.
– Các phụ kiện liên kết có vai trò liên kết các tấm cốp pha với nhau, và liên kết trực tiếp với hệ chống đỡ tạo nên độ vững chắc cho cốp pha.

 

 

CHỨC NĂNG CỦA GIÀN GIÁO CỐP PHA TRONG THI CÔNG XÂY DỰNG
– Công dụng quan trọng nhất của giàn giáo này là chống lực đẩy của bê tông ướt và đảm bảo kích thước theo thiết kế của cấu kiện bê tông.
– Quyết định trực tiếp tới bề mặt bê tông, sử dụng loại giàn giáo coppha chất lượng, quá trình đúc bê tông mới tiến hành thuận lợi và đảm bảo được kết cấu mặt bê tông.
– Được xem như khuôn đúc bê tông xây dựng, bởi vậy nó quyết định tới gần như thời gian thi công và chi phí đầu tư. Chi phí giành cho giàn giáo cốp pha thường cao hơn chi phí đầu tư sắt thép hay các vật liệu xây dựng khác.

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn