Thứ Ba 01/12/2020 7:07

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 7 | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 7

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 7, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 7. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Với giá bán cạnh tranh, báo giá tốt nhất trị trường. Giao hàng tận nơi đến công trình. Sản xuất cây chống tăng xây dựng chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu thi công xây dựng.

Cây chống tăng là thiết bị phục vụ đắc lực cho quá trình thi công xây dựng trong việc chống đỡ, chịu lực cho hệ giàn giáo, chống dầm sàn, chống đỡ cho cốp pha đổ cột,…

Cũng có thể được gọi bằng nhiều tên gọi khác như: cây chống thép, cây chống giàn giáo, cây chống sàn, chống đơn, chống thép,…

Cây chống được công ty chúng tôi sản xuất luôn chú trọng đến chất lượng tiêu chuẩn của từng cây chống trước khi xuất xưởng, và kích thước cây chống tăng cũng đa dạng phù hợp với các hệ giàn giáo khác nhau.

Cây chống được làm từ 2 ống thép với độ dày tiêu chuẩn 2mm, lớp vỏ ngoài sử dụng ống thép Ø60 và lớp ruột bên trong dùng thép Ø49. Sử dụng bộ điều khiển K và F để tăng giảm khẩu độ chống. Thông thường bộ điều khiển K được dùng nhiều hơn vì thao tác nhanh hơn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn