Thứ Tư 16/12/2020 10:10

CỐP PHA TÔN - COFFA TÔN - CỐP PHA SÀN - COPPHA TÔN QUẬN 9

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CỐP PHA TÔN, COFFA TÔN, CỐP PHA SÀN, COPPHA TÔN TẠI QUẬN 9. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Coffa sắt : Là thiết bị xây dựng thuộc hệ tôn thép được hình thành nhằm thay thế cho một số hệ thống chống đỡ sàn đã trở lên lạc hậu và không bảo đảm độ chính xác trong xây dựng như tấm gỗ, cót ép. Coffa sắt có nhiều loại  với độ dày và kích cỡ khác nhau như tôn coffa khổ 1m x 1m, tôn coffa khổ 0.5m x 1m, tôn coffa loại 0.3m x 2m,loại 0.3m x 2.5m.

Coffa tôn : Được kết hợp sản xuất dựa trên nhiều nguồn nguyên liệu và thực hiện sản xuất trải qua nhiều công đoạn gia công sản xuất. Để được một tấm  coffa hoàn chỉnh và hoàn thiện, sản phẩm có thể chịu tải tốt, GIÀN GIÁO SÀI GÒN đã tiến hành lựa chọn những nguyên liệu tôn chính phẩm kết hợp với thép là với độ dày 3.5ly, kết hợp tạo ra coffa hoàn chỉnh, coffa sắt được GIÀN GIÁO SÀI GÒN, tiến hành sản xuất trên những dây chuyền sản xuất đạt chất lượng tốt nhất hiện nay với đội ngũ công nhân viên có tay nghề chuyên môn tốt trên cơ sở hàn Mig –C02.

Cop pha sắt : Đặc điểm nổi bật và cũng là điểm cộng mà  tôn cop pha sắt được nhiều nhà thầu, khách hàng, quý đối tác tin tưởng sử dụng lâu dài, đó chính là việc tái được sử dụng nhiều lần trong khi đó chi phí đầu tư bỏ ra ít, mang lại hiệu quả kinh tế cao, đặc biệt việc lắp đặt, tháo lắp, di chuyển, bảo quản và sửa chữa tương đối là dễ dàng và thuận lợi cho người sử dụng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn