Thứ Bảy 10/11/2018 9:09

Cây chống tăng giàn giáo tỉnh Quảng Ngãi | Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo tỉnh Quảng Ngãi

Giàn Giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Cây chống tăng giàn giáo tỉnh Quảng Ngãi, Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo tỉnh Quảng Ngãi. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá cây chống giàn giáo !

 

Cây chống tăng có nhiều loại kích cỡ  khác nhau. Ứng với mỗi kích thước cây chống tăng là kích thước khác nhau của hai phần tạo nên cây chống tăng gồm lớp vỏ và phần lõi.


Cây chống tăng là một trong những thiết bị xây dựng quan trọng nhất trong thi công xây dựng. Cây chống tăng phù hợp với tất cả các loại xây dựng và sửa chữa công trình, hỗ trợ cho dàn giáo (cả dàn giáo khung và dàn giáo nêm) hoạt động tốt hơn, đảm bảo sự ổn định, an toàn cho sản phẩm công trình lẫn công nhân xây dựng. Vậy nên có thể nói cây chống tăng là thiết bị hỗ trợ tạm thời tốt nhất cho tất cả các mục đích trong xây dựng. 


Vì nhu cầu của mỗi công trình về độ cao khác nhau nên kích thước cây chống tăng cũng đa dạng từ 3m – 5m. Trong đó phổ biến nhất là kích thước cây chống tăng từ 3,5m – 4,5m, phù hợp với chiều cao thể trạng của người Việt Nam trong thao tác lắp ráp và độ cao trung bình của sàn nhà.
Như chúng ta đã biết, cấu tạo của cây chống tăng gồm 2 phần lõi ống thép phi 49 và phần vỏ bên ngoài bằng thép phi 60 được lắp ghép với nhau cùng bộ phận điều chỉnh độ cao ở giữa. Vậy nên kích thước cây chống tăng sẽ tương ứng với chiều cao của hai bộ phận này.


Giàn Giáo Hoàng Tân Phát chế tạo và cung cấp kích thước cây chống tăng thép có chiều dài 4,2m đúng tiêu chuẩn, khả năng chịu tải trọng cao, dễ dàng thao tác lắp ráp và tháo gỡ.

Ưu điểm cây chống tăng của Giàn Giáo Hoàng Tân Phát là được bảo vệ bằng lớp sơn tĩnh điện bên trong và bên ngoài đảm bảo độ bền, chắc chắn, ổn định và an toàn trong công tác chống sàn.
 

Cây chống tăng được sản xuất theo công nghệ hàn CO2, hàn hồ quang đảm bảo các chi tiết được liên kết chắc chắn, chịu được tải trọng lớn.
 

Cùng với đội ngũ kỹ sư và công nhân giàu kinh nghiện trong lĩnh vực sản xuất cây chống tăng, sản phẩm của Giàn Giáo Hoàng Tân Phát luôn đáp ứng mọi tiêu chí và yêu cầu gắt gao trong lĩnh vực xây dựng về vấn đề an toàn trong thi công các công trình cao tầng.

 

Tất cả các khâu từ lựa chọn nguyên vật liệu đến khi thu thành phẩm và vận chuyển đến tay khách hàng, Giàn Giáo Hoàng Tân Phát đều thực hiệm nghiêm ngặt đúng quy trình kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng và cuối cùng là cho chất lượng công trình đó.
 

Là công ty vừa sản xuất vừa cung cấp sản phẩm cây chống tăng cho khách hàng, chắc chắn giá cả badn và cho thuê cây chống tăng  của Giàn Giáo Hoàng Tân Phát sẽ mềm hơn rất nhiều so với nhiều địa chỉ khác.

 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn