Thứ Năm 24/12/2020 10:10

CỐP PHA TÔN - COFFA TÔN - CỐP PHA SÀN - COPPHA TÔN HUYỆN NHÀ BÈ

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CỐP PHA TÔN, COFFA TÔN, CỐP PHA SÀN, COPPHA TÔN TẠI HUYỆN NHÀ BÈ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cốt pha thép là thiết bị dùng để lắp đặt định hình bê tông trong xây dựng. Cốt pha thép chuyên dùng đổ sàn bê tông có kích thước là 1m x 1m và 1m x 0.5m. Sau khi lắp đặt hệ giàn giáo chống sàn cũng với thép hộp, xà gồ thì chống ta tiến hành lắp đặt cốt pha. Hệ coppha được chống đỡ bởi hệ giàn giáo với xà gồ để lúc đổ bê tông không bị lún, biến dạng.

Công dụng nổi trội của hệ cốp pha tôn là có thể sử dụng được nhiều lần so với coppha gỗ. Đồng thời sau thời gian sử dụng có thể thanh lý thu lại một phần vốn. Cốp pha tôn được tái sử dụng nhiều lần, lắp đặt, tháo dỡ dễ dàng.

Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất kiên cố, rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị, máy móc tân tiến… Cùng với đó là hệ thống dây chuyền sản xuất các loại cốp pha khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào cho tới thành phẩm cuối cùng.

Chính vì thế sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chuẩn hàng xuất khẩu, đạt chuẩn ISO. Không những thế do sản xuất không qua trung gian, nên giá coppha Tôn tại đây luôn ở mức cạnh tranh, rẻ nhất thị trường.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn