Thứ Năm 29/10/2020 10:10

THANG GIÀN GIÁO QUẬN 4 | CẦU THANG GIÀN GIÁO QUẬN 4

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP THANG GIÀN GIÁO QUẬN 4, CẦU THANG GIÀN GIÁO QUẬN 4. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cầu thang giàn giáo sản xuất theo công nghệ hàn CO2, đảm bảo các chi tiết được liên kết vững chắc chịu được tải trọng lớn và thẩm mỹ cao.

Đặc Điểm Thang Leo Giàn

- Giúp cho việc di chuyển lên xuống được thuận tiện và dễ dàng hơn,
- Lắp đặt với bộ khung của giàn giáo, chiều rộng được thiết kế vừa đủ
- Có móc khóa ở 2 đầu thang để cố định thang an toàn hơn.

Cầu thang giàn giáo được lắp lên giàn giáo khung để nhân công đi lại khi thi công trên cao. Cầu thang giàn giáo phải đảm bảo tính an toàn khi đi lại của công nhân, bề mặt bậc thang ổn định, chắc chắc. Cầu thang giàn giáo có 4 móc có khóa an toàn nhằm cố định cầu thang vào giàn giáo khi lắp đặt.

Sử dụng cầu thang giàn giáo và sàn thao tác để thi công để đảm bảo an toàn cho người lao động là yêu cầu cần thiết trong xây dựng.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên sản xuất và cung cấp cầu thang giàn giáo (thang leo giàn giáo) và mâm giàn giáo (sàn thao tác) cho các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc với báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đây là loại thang leo giàn giáo, mâm giàn giáo phổ biến, dễ dàng lắp đặt, dễ dàng vận chuyển và lưu kho.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn