Thứ Sáu 31/07/2020 2:02

GIÀN GIÁO CŨ GIÁ RẺ QUẬN 8 | #UY TÍN #CHẤT LƯỢNG

GIÀN GIÁO QUẬN 8 - GIÀN GIÁO CŨ GIÁ RẺ QUẬN 8 CHUYÊN BÁN GIÀN GIÁO, CÂY CHỐNG, CỐP PHA, THANG GIÀN GIÁO, MÂM, KÍCH CŨ GIÁ RẺ TẠI TPHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Chuyên bán giàn giáo, cây chống, sà gồ, kích U, Mân giàn giáo, giàn giáo nêm máy móc thiết bị xây dựng cũ giá rẻ. Chúng tôi còn chuyên sản suất giàn giáo mới với số lượng lớn và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay đảm bảo sẻ hài lòng mọi khách hàng. 

Giàn giáo xây dựng hay còn gọi là giàn giáo khung, giàn giáo chữ H, giàn giáo bao che, giàn giáo thi công… Chủng loại giàn giáo này thường được các nhà thầu sử dụng trong các công tác như: bao che, chống sàn, thi công trên cao.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín, đội ngũ kiểm tra chặt chẽ từ nguồn thép và vật tư phụ đầu vào đến quá trình sản xuất và chất lượng thành phẩm đầu ra. Và có đội ngũ thợ hàn, thợ phụ chuyên nghiệp giúp cho GIÀN GIÁO SÀI GÒN đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn xây dựng tại công trình.

Với đội ngũ tư vấn, thiết kế và nghiệp vụ chuyên nghiệp, hợp đồng chặt chẽ, phương án thanh toán chuyên nghiệp, vì vậy GIÀN GIÁO SÀI GÒN là một trong những đơn vị cung cấp giàn hàng đầu tại Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn