Thứ Sáu 11/12/2020 10:10

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN TÂN PHÚ | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN TÂN PHÚ

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN TÂN PHÚ, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN TÂN PHÚ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN – chuyên sản xuất cây chống tăng giàn giáo với số lượng lớn và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Chống tăng giàn giáo là 1 một chi tiết thẳng sử dụng chủ yếu trong ngành xây dựng, có công dụng đỡ sàn để đổ bê tông – được thiết kế bằng 2 ống thép lồng vào nhau. Vỏ chống tăng được làm từ ống D60 – ruột chống tăng làm từ ống D49.

Chống tăng cũng giống như kích tăng giàn giáo là thiết bị phù hợp với hầu hết các loại hình xây dựng lớn nhỏ, còn có thể dùng cho cả giàn giáo khung và giàn giáo nêm giúp dàn giáo hoạt động tốt và an toàn hơn.

Kích thước của cây chống rất đa dạng dao động từ 3m-5m. Nhưng hiện nay được dùng nhiều nhất vẫn là cây chống tăng 4m.

Cây chống tăng được xem là bộ phận khá quan trọng, nên các chi tiết như chiều sâu ren luôn được chú trọng, vì trong quá trình làm việc khả năng chịu lực cây chống tăng khá cao, luôn phải gánh một trọng tải lớn lên tới 1.7 tấn/cây, bộ ống ren là nơi tập trung ứng suất khá cao.

Vì thế, khi sản xuất cây chống giàn giáo, các nhà sản xuất luôn chú trọng đến bộ ống ren, và điểm gãy cho phép là 3mm, để quá trình làm việc bộ phận này không bị trượt ren, làm sập cục bộ và hậu quả nghiêm trọng. 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn