Thứ Sáu 13/11/2020 3:03

MÂM GIÀN GIÁO QUẬN 11 | SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO QUẬN 11

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MÂM GIÀN GIÁO QUẬN 11, SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO QUẬN 11. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Mâm giàn giáo (sàn thao tác) là vật dụng dùng để gác lên khung của giàn giáo trên cao để người thợ xây dựng đứng trên đó để thi công. Thiết kế mâm giàn giáo với 2 móc đặt ở 2 đầu để gắn vào cầu ngang giàn giáo, có khóa an toàn cố định khi thao tác, đảm bảo cho quá trình thi công an toàn tuyệt đối.

QUY CÁCH KỸ THUẬT

Chiều dài: 1600mm tính từ đầu của 2 móc khóa
Chiều rộng: 360mm
Chủng loại: thép mạ kẽm dày 1,4mm
Thiết bị an toàn: móc khóa gắn ở 2 đầu.
Mặt sàn được dập lỗ để tránh bị trơn trượt trong quá trình thao tác.
Mặt sàn luôn phải được trợ lực bằng các thanh la giằng chắc chắn.

Sản phẩm mâm giàn giáo - sàn thao tác của GIÀN GIÁO SÀI GÒN sản xuất bằng công nghệ hàn CO2, Mâm được hàn ghép bằng 2 khung xà gồ dập khung rời dày 1,2mm, được chạy sóng chìm hoặc dập lỗ chống trượt.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên sản xuất theo đơn đặt hàng của các nhà thầu xây dựng các thiết bị: giàn giáo, coppha, cây chống tăng, mâm giàn giáo, kích tăng...Đến với GIÀN GIÁO SÀI GÒN quý khách hàng sẽ được đáp ứng: sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, tiến độ cung cấp nhanh uy tín.

Toàn bộ sản phẩm của GIÀN GIÁO SÀI GÒN đều được kiểm định chất lượng bởi QUTEST 3 về tải trọng, độ an toàn trước khi xuất xưởng đảm bảo đạt tiêu chuẩn của bộ xây dựng, an toàn lao động, sản phẩm chất lượng tuổi thọ cao.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn