Thứ Bảy 06/03/2021 12:12

GIÀN GIÁO 1.7m QUẬN 8 | GIÀN GIÁO XÂY DỰNG 1.7m QUẬN 8

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP: GIÀN GIÁO 1.7m QUẬN 8 - GIÀN GIÁO XÂY DỰNG 1.7m QUẬN 8. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Giàn giáo khung hay còn gọi là khung dàn giáo, cũng có thể gọi bằng giàn giáo chữ H, được GIÀN GIÁO SÀI GÒN sản xuất bằng hệ thống máy móc hiện đại nhất, trên công nghệ hàn CO2 tiên tiến, các liên kết trong bộ khung giàn giáo được chú trọng, các mối hàn chắc chắn, chịu được tải trọng lớn, độ thẩm mỹ cao.

Giàn giáo khung được sản xuất bằng công nghệ hàn MIG, các chi tiết của các liên kết trong giàn giáo khá chắc chắn, có khả năng chịu được tải trọng lớn. Lớp vỏ bên ngoài được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ bề mặt giàn giáo.

Ngày nay, giàn giáo khung mạ kẽm là sản phẩm được các nhà thầu ưa chuộng, bởi những ưu điểm của nó, việc mạ kẽm bên ngoài giúp cho giàn giáo chắc chắn hơn, thẩm mỹ hơn, chịu được thời tiết khắc nghiệt, chống oxi hóa tốt.

Hệ giàn giáo khung được sản xuất bằng thép hình ống dài phi 42, khung giàn giáo cũng có nhiều kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Trọng lượng cơ bản của 1 bộ khung giàn giáo 1.7m là 12.5kg. Thép sản xuất giàn giáo là loại thép chất lượng, đảm bảo bộ khung giàn giáo luôn đảm bảo trọng lượng tiêu chuẩn. 

GIÀN GIÁO 1.7M

– Độ dày ống thép phi 42: 2mm.
– Quy cách: (1.700mm x 1.250mm).
– Chủng loại: mạ kẽm, sơn dầu.
– Màu sắc: xanh dương, xanh lá cây, bạc,…

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn