Thứ Năm 28/03/2019 15:15

GIÀN GIÁO KHUNG SƠN DẦU | #GIÁ RẺ #CHẤT LƯỢNG #UY TÍN

GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT chuyên sản xuất cung cấp GIÀN GIÁO KHUNG SƠN DẦU | #GIÁ RẺ #CHẤT LƯỢNG #UY TÍN. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

 

 

Giàn giáo khung được GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT sản xuất theo công nghệ hàn Co2, đảm bảo các liên kết của các chi tiết trong giàn giáo khung vững chắc, chịu được tải trọng lớn.

 

 

Công ty GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT là một trong những đơn vị sản xuất khung giàn giáo sơn dầu uy tín và quy mô hàng đầu khu vực miền nam. Tất cả sản phẩm được kiểm định chất lượng bởi trung tâm kiểm định 3 (Quatest 3), đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu của Bộ xây dựng. 

 

 

Trải qua hơn 6 năm sản xuất và phân phối sản phẩm giàn giáo xây dựng trên toàn quốc và xuất khẩu sang thi trường Campuchia, Lào và Myanma. Thương hiệu GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT đã khẳng định được vị thế của mình và được nhiều nhà thầu lựa chọn cho giải pháp thiết vị xây dựng cho công trình. 

 

 

Qua năm mới Công ty GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT đầu thư mở rộng thêm nhà xưởng, máy móc thiết bị để ngày càng cung cấp những sản phẩm tốt hơn nữa về mẫu mã cũng như chất lượng, đáp ứng nhu cầu về tiến độ cho các nhà thầu. Với tiêu chí "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ" công ty chúng tôi luôn hướng tới chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ thỏa mãn nhất cho khách hàng. 

 

 

Khung giàn giáo 1.7m sơn dầu là sản phẩm được nhiều nhà thầu sử dụng cho việc chống sàn cũng như giàn giáo bao che công trình. Khung giàn giáo sơn dầu GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT khác với các sản phẩm trên thi trường về chất lượng: Các mối hàn CO2 cứng chắc, tay cong được hàn tròn tạo kết cấu vững chắc. 

 

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn