Thứ Bảy 13/10/2018 16:16

Cây chống tăng giàn giáo tỉnh Bình Thuận | Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo tỉnh Bình Thuận

Giàn Giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Cây chống tăng giàn giáo tỉnh Bình Thuận, Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo tỉnh Bình Thuận. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá cây chống giàn giáo !

Cây chống hiện nay được cấu tạo bởi 2 ống thép, vỏ ngoài dùng ống thép Ø60 và ruột còn gọi là ống trong thường dùng ống thép Ø49. Còn ở giữa hai ống thép có bộ điều khiển và trên thị trường có 2 loại phổ biến là Bộ điều khiển kiểu K và Bộ điều khiển kiểu F.

Cây chống tăng thì có nhiều loại kích thước khác nhau: 3m – 4.0 – 4.2m – 4.5m – 5.0m nhưng thông dụng nhất vẫn là cây chống có kích thước 4.0m – 4.2m vì chiều cao của cây chống này rất phù hợp với thể trạng của con người Việt Nam nên lắp ráp dễ dàng và rất phù hợp với độ cao trung bình của sàn nhà.

 

Độ dày của có nhiều độ khác nhau, nhưng phổ biến là loại có độ dày từ 2ly trở lên nhằm đảm bảo an toàn khi thi công và độ bền của cây chống. Vì có nhiều loại khác nhau như vậy nên giá thành của từng loại thiết bị cũng khác nhau rất nhiều. Cụ thể là:

 

Cây chống đơn 3.500 x 2.0mm
Cây chống đơn 4.000 x 2.0mm
Cây chống đơn 4.200 x 2.0mm
Cây chống đơn 4.500 x 2.0mm
Cây chống đơn 5.000 x 2.0mm

Với mỗi loại khác nhau thì có mức giá cây chống tăng khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào sự lựa chọn của từng công trình mà có mức báo giá riêng biệt.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn