Chủ Nhật 23/09/2018 15:15

Cây chống tăng giàn giáo tỉnh Tây Ninh | Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo tỉnh Tây Ninh

Giàn Giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Cây chống tăng giàn giáo tỉnh Tây Ninh, Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo tỉnh Tây Ninh. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá cây chống giàn giáo !

Cây chống trong thi công công trình xây dựng chủ yếu là dùng để chống sàn cho công trình, chống đà hay chống tường. Bên cạnh việc chống sàn bằng dàn giáo, giàn giáo, thì các nhà thầu xây dựng thường sử dụng cây chống để thi công. Mật độ sắp xếp khoảng cách giữa các cay chong sàn trung bình la 0.6 – 0.7 mét để đảm bảo an toàn trong thi công.

 

Cây chống, bán cây chống xây dựng, cây chống tang, cây chống thép, cây chống sàn, cây chống tường của Giàn Giáo Hoàng Tân Phát được thiết kế đúng tiêu chuẩn an toàn xây dựng, chịu được trọng tải lớn, dễ dàng điều chỉnh dựa vào bộ điều khiển K hay bộ điều khiển F.

 

Thông số quy cách kỹ thuật của cây chống của Giàn Giáo Hoàng Tân Phát sản xuất

Ống thép: ống thép ngoài Q60, ống thép ruột bên trong Q49

Độ dày ống thép: 2ly

Bộ điều khiển cây chống có 2 loại: bộ điều khiền K và bộ điều khiển F.

Kích cỡ: 3.5m – 4.0m – 4.2m – 4.5m – 5.0m

Chủng loại: cây chống nhúng kẽm, sơn dầu, sơn tĩnh điện


Cây chống xây dựng , cây chống sàn, cây chống sắt, cây chống thi công do Giàn Giáo Hoàng Tân Phát sản xuất theo quy trình theo tiêu chuẩn của Bộ Xây Dựng. Với quy trình này tất cả các cay chong sản xuất ra đều được về mặt chất lượng và đã có kiểm định chất lượng an toàn như DHCONTROL, QUATEST3. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi hợp tác cùng chúng tôi.


Giàn Giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp các loại cây chống, cây chống tăng, cây chống sàn, cây chống tường,  xiên, cây chống thép, cây chống sắt với chất lượng an toàn tuyệt đối, và đúng cam kết trong việc giao hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm cay chong, và giá cả cây chống phải chăng.

 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn