Thứ Sáu 18/05/2018 8:08

Giàn giáo giá rẻ Quận 2 HCM | Dàn giáo giá rẻ nhất Quận 2 HCM

Giàn giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Giàn giáo giá rẻ Quận 2 HCM, Dàn giáo giá rẻ nhất Quận 2 HCM, Giàn giáo xây dựng giá rẻ. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.


>>> Click vào đây để xem bảng báo giá giàn giáo và các thiết bị xây dựng!

 


GIÀN GIÁO 1.7M chuyên dùng để chống sàn, bao che và hoàn thiện công trình. Khung giàn giáo 1.7m được đầu tư sử dụng nhiều và chủ yếu trong xây dựng.

- Dàn giáo có chiều cao 1.7m,
- Chiều rộng ngang 1.25m,
- Khoảng cách giữa hai khung khi lắp dụng là 1.6m.

 

Một bộ dàn giáo 1.7m thường qui ước là 42 khung giàn giáo 1.7m và 42 cặp chéo 1.96m. Một số đơn vị mua lẻ lại qui ước một bộ dàn giao 1.7m gồm 02 khung dàn giáo + 02 cặp chéo 1.96m và 01 mâm dàn giáo. 


- Báo giá giàn giáo 1.7m tùy thuộc vào từng thời điểm và phụ thuộc vào giá thép biến động. Để có thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại thời điểm có nhu cầu. 
- Dàn giáo 1,7m nhúng kẽm nóng, Giàn giáo 1.7m Sơn tĩnh điện, Dàn giáo nhúng sơn dầu có 3 loại để khách hàng lựa chọn. 

 

Giàn giáo xây dựng 1.7m hiện được nhiều nhà thầu sử dụng vì tính phổ thông của nó. Hệ khung giàn giáo xây dựng Phoenix sản xuất có điểm khác biệt dành cho khách hàng là các liên kết trong dàn giáo đều là liên kết ống tròn, không đập dẹp, tăng bề mặt tiếp xúc và tiết diện đường hàn, tăng khả năng chịu lực do kết cấu khung vững chắc hơn. 

Giàn giáo 1.7m, mạ kẽm chống rỉ sét tốt, giá cả cao hơn hàng giàn giáo sơn dầu 10%.

 


Giàn giáo 1.7m được kiểm định thử tải chất lượng trước khi đem vào thi công công trình. Kết quả thử tải được thực hiện và công bố bởi trung tâm kiểm định chất lượng 3 (Quatest 3).  Mức tải trọng lên tới 3.3 tấn cho khung giáo 2 tầng lắp dựng 6 khung như hình ảnh. 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn