Chủ Nhật 19/08/2018 4:04

Giàn giáo giá rẻ tỉnh Đắk Lắk | Dàn giáo giá rẻ nhất tỉnh Đắk Lắk

Giàn giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Giàn giáo giá rẻ tỉnh Đắk Lắk, Dàn giáo giá rẻ nhất tỉnh Đắk Lắk, Giàn giáo xây dựng giá rẻ. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá giàn giáo và các thiết bị xây dựng !


Giàn giáo là thiết bị xây dựng được các nhà thầu xây dựng sử dụng rộng rãi. Thiết bị giàn giáo có nhiều đơn vị sản xuất với chất lượng và giá cả khác nhau. Bởi vậy việc tính toán để sử dụng loại giàn giáo nào? kích thước bao nhiêu? giá thành trên m2? không phải đơn vị nào cũng nắm rõ.


Giàn giáo khung hiện nay có các kích thước chiều cao 0.9m; 1.2m; 1.53m; 1.7m. Khoảng cách giữa hai khung khi lắp dựng chéo vào là 1.6m; khoảng cách bề ngang là 1.25m. (Tất cả khoảng cách tính toán là từ tim tim của ống thép). 


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất giàn giáo với qui cách và chất lượng khác nhau, việc lựa chọn ra một đơn vị uy tín là cần thiết. Đặc biệt vấn đề sập giàn giáo, mất an toàn ngày càng xảy ra nhiều hơn, ảnh hưởng đến cả xã hội. Việc sử dụng giàn giáo có qui cách đồng bộ sẽ phù hợp khi luân chuyển các công trình, sử dụng lắp ráp các bộ phận với nhau. 

 

Công ty Giàn giáo Hoàng Tân Phát với hơn 10 năm lkinh nghiệm trong nghề sẽ là đối tác đáng tin cây cho quý khách hàng bởi sản phẩm được sản xuát bởi những công nhân lành nghề, kinh nghiệm lâu năm, dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm được kiểm tra chặt chẽ từ đầu vào tới tận tay khách hàng. Sản phẩm được kiểm định chất lượng bởi trung tâm 3 (Quatesst 3). 


Các sản phẩm của công ty Giàn giáo Hoàng Tân Phát rât đa dạng từ khung giàn giáo, mâm dàn giáo, kích tăng giáo, thang giàn giáo, cumg xoay, coppha, vận thăng, cẩu tháp, các phụ kiện ... đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn