Thứ Ba 24/07/2018 16:16

Giàn giáo giá rẻ tỉnh Lâm Đồng | Dàn giáo giá rẻ nhất tỉnh Lâm Đồng

Giàn giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Giàn giáo giá rẻ tỉnh Lâm Đồng, Dàn giáo giá rẻ nhất tỉnh Lâm Đồng, Giàn giáo xây dựng giá rẻ. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá giàn giáo và các thiết bị xây dựng !


Theo xu hướng phát triển của ngành xây dựng hiện nay thì giàn giáo xây dựnggiàn giáo tphcm là một vật dụng không thể thiếu đối với mọi công trình lớn nhỏ.

Ứng dụng của các loại giàn giáo xây dựng còn phụ thuộc rất nhiều vào kết cấu của công trình và nhu cầu của các chủ thầu xây dựng. Vì thế, bất cứ một nhà sản xuất nào cũng xem yếu tố chất lượng là yếu tố hàng đầu để đảm bảo an toàn cho công trình của mình. Một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng này, phải kể đến công ty Hoàng Tân Phát.

 


Với hơn 10 năm hình thành và phát triển giàn giáo tphcm, công ty Hoàng Tân Phát ngày càng phát triển thương hiệu sản phẩm giàn giáo của mình. Không chỉ ở trong nước mà còn vươn ra xa ngoài thị trường quốc tế.

Hệ thống giàn giáo xây dựng – giàn giáo tphcm tại công ty Hoàng Tân Phát bao gồm nhiều chủng loại và kích thước khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và thực tế ngoài công trình hiện tại đang sử dụng phổ biến các loại giàn giáo như sau:


Giàn giáo khung là một giàn giáo xây dựng truyền thống , có nhiệm vụ chống đỡ vật phía trên bằng việc liên kết các bộ phận như sau: khung dàn giáo, kích tăng, cùm xoay, cầu thang, giăng chéo giàn giáo, mâm đứng và cây chống đỡ ở một độ cao nhất định và đảm bảo sự liện kết thành một hệ thống vững chắc, dễ dàng tháo lắp và chịu được một lực tải trọng lớn đủ để vật phía trên được cố định trong một thời gian dài.

Giàn giáo khung tập trung chủ yếu sử dụng ống thép phi 42 với 2 loại: có đầu nối và không có đầu nối, kích thước đa dạng.

Ưu điểm của giàn giáo khung là dễ dàng thực hiện các thao tác tháo lắp đơn giản, nhanh chóng trong quá trình di chuyển khắp nơi và các phụ kiện trong phần cấu tạo cuả giàn giáo khung được xem là khung xương sống cho toàn bộ hệ thống.


Mỗi loại giàn giáo đều có cấu tạo và các thông số kỹ thuật riêng nhưng nhìn chung tất cả các sản phẩm giàn giáo đều phải thông qua một quy trình sản xuất được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ giai đoạn đầu vào đến sản phẩm đầu ra bằng một hệ thống tự động khép kín. Từ đó, có một sản phẩm giàn giáo hoàn thiện để đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng.

 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn