Thứ Sáu 13/11/2020 3:03

MÂM GIÀN GIÁO QUẬN 8 | SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO QUẬN 8

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MÂM GIÀN GIÁO QUẬN 8, SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO QUẬN 8. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Mâm giàn giáo là sản phẩm có chức năng tương đối giống với thang giàn giáo nhưng không phải dùng để leo mà dùng để đứng thi công và dùng để vật dụng hỗ trợ công nhân thi công. Do sự phổ biến của sản phẩm mà mâm giàn giáo có rất nhiều biến thể và có rất nhiều loại khác nhau.

Hiện nay chúng tôi chuyên bán mâm giàn giáo, cho thuê mâm giàn giáo với tất cả các kích thước.

Một mâm giàn giáo đạt chuẩn phải có những thông số sau; chiều dài 1.6m, chiều rộng 360cm, độ dày tole 1.2ly, cân nặng 9.5 kg. Chất liệu thường là mâm tôn mạ kẽm, mâm tôn nhúng kẽm hoặc mâm tôn sơn dầu.

Cấu tạo của mâm giàn giáo 310cm×1.6m nói riêng và toàn bộ mâm giàn giáo nói chung thường được ghép bởi hai tấm xà gồ dập gân trợ lực hai bên biên. Độ dày của tôn từ 0.9mm đến 1.5mm.

Hãy đến với GIÀN GIÁO SÀI GÒN để có được những sản phẩm đúng với mong muốn của bạn. Ngoài mâm giàn giáo chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị xây dựng khác như; Giàn giáo khung, giàn giáo nêm, giàn giáo ringlock, cây chống tăng, kích tăng, thang giàn giáo cùm và nhiều phụ kiện phục vụ trong ngành xây dựng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn